ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
481 โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กองทัพบก ลำปาง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
482 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
483 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
484 โรงพยาบาลลำปลายมาศ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข บุรีรัมย์ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
485 โรงพยาบาลลำปาง สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข ลำปาง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
486 โรงพยาบาลลำสนธิ สำนักงานปลัดประทรวงสาธารณสุข ลพบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
487 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ กรมอนามัย นครสวรรค์ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
488 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูซอด สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข ศรีสะเกษ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
489 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
490 กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
481 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กองทัพบก
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
482 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
483 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
484 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำปลายมาศ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด บุรีรัมย์
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
485 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำปาง สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
486 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำสนธิ สำนักงานปลัดประทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
487 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ กรมอนามัย
จังหวัด นครสวรรค์
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
488 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูซอด สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ศรีสะเกษ
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
489 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
490 ชื่อหน่วยงาน กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210