ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3941 เทศบาลนครลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3942 เทศบาลนครอุดรธานี อุดรธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3943 เรือนจำอำเภอภูเขียว ชัยภูมิ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3944 โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก อุตรดิตถ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3945 โรงพยาบาลนครพนม นครพนม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3946 โรงพยาบาลปราสาท สุรินทร์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3947 โรงพยาบาลพิจิตร พิจิตร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3948 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3949 โรงพยาบาลยโสธร ยโสธร United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2551
3950 โรงพยาบาลรามัน ยะลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3941 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3942 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครอุดรธานี
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3943 ชื่อหน่วยงาน เรือนจำอำเภอภูเขียว
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3944 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก
จังหวัด อุตรดิตถ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3945 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครพนม
จังหวัด นครพนม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3946 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปราสาท
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3947 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด พิจิตร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3948 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3949 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลยโสธร
จังหวัด ยโสธร
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2551
3950 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามัน
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210