ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3911 บริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด สงขลา จรรยาบรรณดีเด่น 2551
3912 บริษัท โยธกา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลดีเด่น 2551
3913 บริษัท โอ.อี.ไอ.พาร์ท จำกัด สมุทรปราการ จรรยาบรรณดีเด่น 2551
3914 บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร จรรยาบรรณดีเด่น 2551
3915 บริษัท ไทยอีสเทิร์น รับเบอร์ จำกัด ชลบุรี จรรยาบรรณดีเด่น 2551
3916 มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3917 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3918 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3919 ศูนย์ปฏิบัติการโสมสวลี กระทรวงพาณิชย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3920 ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3911 ชื่อหน่วยงาน บริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
3912 ชื่อหน่วยงาน บริษัท โยธกา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ 2551
3913 ชื่อหน่วยงาน บริษัท โอ.อี.ไอ.พาร์ท จำกัด
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
3914 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
3915 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ไทยอีสเทิร์น รับเบอร์ จำกัด
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
3916 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3917 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3918 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3919 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ปฏิบัติการโสมสวลี กระทรวงพาณิชย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3920 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210