3841 |
เทศบาลนครอุดรธานี
|
อุดรธานี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3842 |
เทศบาลนครเชียงราย
|
เชียงราย |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3843 |
เทศบาลเมืองกระบี่
|
กระบี่ |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3844 |
เทศบาลเมืองกำแพงเพชร
|
กำแพงเพชร |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3845 |
เทศบาลเมืองชะอำ
|
เพชรบุรี |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3846 |
เทศบาลเมืองพิบูลมังสาหาร
|
อุบลราชธานี |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3847 |
เทศบาลเมืองลพบุรี
|
ลพบุรี |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3848 |
เทศบาลเมืองลพบุรี
|
ลพบุรี |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3849 |
เทศบาลเมืองศรีราชา
|
ชลบุรี |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |
3850 |
เทศบาลเมืองเบตง
|
ยะลา |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี |
2552 |