ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3831 เทศบาลตำบลแก้งคร้อ ชัยภูมิ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3832 เทศบาลนครขอนแก่น ขอนแก่น คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3833 เทศบาลนครตรัง ตรัง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3834 เทศบาลนครปากเกร็ด นนทบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3835 เทศบาลนครพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3836 เทศบาลนครยะลา ยะลา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3837 เทศบาลนครระยอง ระยอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3838 เทศบาลนครลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3839 เทศบาลนครสงขลา สงขลา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3840 เทศบาลนครสงขลา สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3831 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลแก้งคร้อ
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3832 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3833 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครตรัง
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3834 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครปากเกร็ด
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3835 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3836 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครยะลา
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3837 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครระยอง
จังหวัด ระยอง
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3838 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3839 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3840 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210