ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3611 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสกลนคร สกลนคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3612 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3613 สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3614 สำนักวิชาการพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3615 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปทุมธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3616 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3617 หจก.สมุยอักษร สุราษฎร์ธานี จรรยาบรรณดีเด่น 2552
3618 อบจ.กระบี่ กระบี่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3619 อบจ.สมุทรสาคร สมุทรสาคร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
3620 อบจ.เชียงราย เชียงราย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3611 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสกลนคร
จังหวัด สกลนคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3612 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3613 ชื่อหน่วยงาน สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3614 ชื่อหน่วยงาน สำนักวิชาการพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3615 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
จังหวัด ปทุมธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3616 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3617 ชื่อหน่วยงาน หจก.สมุยอักษร
จังหวัด สุราษฎร์ธานี
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2552
3618 ชื่อหน่วยงาน อบจ.กระบี่
จังหวัด กระบี่
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3619 ชื่อหน่วยงาน อบจ.สมุทรสาคร
จังหวัด สมุทรสาคร
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
3620 ชื่อหน่วยงาน อบจ.เชียงราย
จังหวัด เชียงราย
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210