ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3601 สำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลา สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3602 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3603 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3604 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3605 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดตราด ตราด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3606 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดยโสธร ยโสธร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3607 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3608 สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก นครนายก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3609 สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3610 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ ชัยภูมิ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3601 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3602 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3603 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3604 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3605 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดตราด
จังหวัด ตราด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3606 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดยโสธร
จังหวัด ยโสธร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3607 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3608 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก
จังหวัด นครนายก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3609 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3610 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210