ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
331 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 4 ขอนแก่น กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
332 สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
333 สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
334 สำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
335 สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
336 สำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
337 สำนักโรคเอดส์ วัณโรคและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
338 ส่วนงานยุทธศาสตร์องค์กร สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
339 ส่วนตลาดและบริการลูกค้า ฝ่ายตลาดก๊าซธรรมชาติ สำหรับยานยนต์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
340 หน่วยศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
331 ชื่อหน่วยงาน สำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 4 ขอนแก่น กรมทรัพยากรน้ำบาดาล
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
332 ชื่อหน่วยงาน สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
333 ชื่อหน่วยงาน สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
334 ชื่อหน่วยงาน สำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
335 ชื่อหน่วยงาน สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
336 ชื่อหน่วยงาน สำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
337 ชื่อหน่วยงาน สำนักโรคเอดส์ วัณโรคและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
338 ชื่อหน่วยงาน ส่วนงานยุทธศาสตร์องค์กร สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
339 ชื่อหน่วยงาน ส่วนตลาดและบริการลูกค้า ฝ่ายตลาดก๊าซธรรมชาติ สำหรับยานยนต์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
340 ชื่อหน่วยงาน หน่วยศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210