ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
311 ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ กรมอนามัย เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
312 ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
313 ศูนย์ปฏิบัติการพัฒนาที่ดินโครงการหลวง สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 6 กรมพัฒนาที่ดิน เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
314 ศูนย์ประสานส่งต่องานอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลขุนหาญ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ศรีสะเกษ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
315 ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรรือเสาะ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 กรมวิชาการเกษตร นราธิวาส บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
316 ศูนย์เวชศาสตร์ความดันบรรยากาศสูง โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
317 ศูนย์แก้ไขความพิการบริเวณใบหน้าและศรีษะ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
318 ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
319 สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2560
320 สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
311 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ กรมอนามัย
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
312 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
313 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ปฏิบัติการพัฒนาที่ดินโครงการหลวง สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 6 กรมพัฒนาที่ดิน
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
314 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ประสานส่งต่องานอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลขุนหาญ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ศรีสะเกษ
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
315 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรรือเสาะ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 กรมวิชาการเกษตร
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
316 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์เวชศาสตร์ความดันบรรยากาศสูง โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กองทัพเรือ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
317 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์แก้ไขความพิการบริเวณใบหน้าและศรีษะ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
318 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
319 ชื่อหน่วยงาน สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2560
320 ชื่อหน่วยงาน สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210