| 3861 |
กรมการขนส่งทางบก
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3862 |
กรมการค้าภายใน
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3863 |
กรมการค้าภายใน
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3864 |
กรมการปกครอง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3865 |
กรมการปกครอง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3866 |
กรมการปกครอง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3867 |
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3868 |
กรมที่ดิน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3869 |
กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 3870 |
กรมศุลกากร
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |