ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3221 สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กาญจนบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3222 สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3223 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3224 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3225 สถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ กรมประมง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3226 สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3227 สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3228 สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3229 สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ กรุงเทพมหานคร องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2554
3230 สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
3221 ชื่อหน่วยงาน สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กาญจนบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3222 ชื่อหน่วยงาน สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3223 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3224 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3225 ชื่อหน่วยงาน สถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ กรมประมง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3226 ชื่อหน่วยงาน สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3227 ชื่อหน่วยงาน สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3228 ชื่อหน่วยงาน สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3229 ชื่อหน่วยงาน สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2554
3230 ชื่อหน่วยงาน สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210