ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3121 โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี อุบลราชธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
3122 โรงพยาบาลสระบุรี สระบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
3123 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนองโพ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ราชบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
3124 โรงพยาบาลสีชมพู สำนักงานสาธารธสุขจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
3125 โรงพยาบาลเบตง ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
3126 โรงพยาบาลเบตง ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
3127 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3128 กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2554
3129 กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
3130 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
3121 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี
จังหวัด อุบลราชธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
3122 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสระบุรี
จังหวัด สระบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
3123 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนองโพ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
จังหวัด ราชบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
3124 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสีชมพู สำนักงานสาธารธสุขจังหวัดขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
3125 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเบตง
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
3126 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเบตง
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
3127 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3128 ชื่อหน่วยงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2554
3129 ชื่อหน่วยงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
3130 ชื่อหน่วยงาน กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210