ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
991 บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น 2558
992 บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น 2558
993 ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
994 ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
995 ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
996 ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
997 ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
998 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2558
999 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กรุงเทพมหานคร องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2558
1000 มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ เชียงใหม่ องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2558
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
991 ชื่อหน่วยงาน บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ 2558
992 ชื่อหน่วยงาน บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ 2558
993 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
994 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
995 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
996 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
997 ชื่อหน่วยงาน ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
998 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2558
999 ชื่อหน่วยงาน มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2558
1000 ชื่อหน่วยงาน มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2558

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210