991 |
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
992 |
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
993 |
ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
994 |
ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
995 |
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
996 |
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
997 |
ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
998 |
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2558 |
999 |
มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2558 |
1000 |
มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ
|
เชียงใหม่ |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2558 |