ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
1021 สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรุงเทพมหานคร United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2558
1022 สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1023 สำนักการขนส่งผู้โดยสาร กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1024 สำนักกำกับและตรวจสอบเครื่องชั่ง กรมการค้าภายใน นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1025 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1026 สำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี ลพบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1027 สำนักงานคณบดี คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1028 สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1029 สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1030 สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2558
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
1021 ชื่อหน่วยงาน สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2558
1022 ชื่อหน่วยงาน สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1023 ชื่อหน่วยงาน สำนักการขนส่งผู้โดยสาร กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1024 ชื่อหน่วยงาน สำนักกำกับและตรวจสอบเครื่องชั่ง กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1025 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1026 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1027 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณบดี คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1028 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1029 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1030 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2558

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210