ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
1131 โรงพยาบาลขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1132 โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กองทัพบก ลำปาง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1133 โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1134 โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1135 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1136 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1137 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1138 โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1139 โรงพยาบาลสระบุรี กระทรวงสาธารณสุข สระบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
1140 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2557
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
1131 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1132 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กองทัพบก
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1133 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1134 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1135 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1136 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1137 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1138 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1139 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสระบุรี กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด สระบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
1140 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2557

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210