| 3511 |
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3512 |
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3513 |
กรมส่งเสริมการส่งออก
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3514 |
กรมอนามัย
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3515 |
กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3516 |
กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3517 |
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3518 |
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
จรรยาบรรณดีเด่น |
2551 |
| 3519 |
บริษัท ขอ-ขีด จำกัด
|
นนทบุรี |
ธรรมาภิบาลดีเด่น |
2551 |
| 3520 |
บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)
|
ระยอง |
จรรยาบรรณดีเด่น |
2551 |