ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3481 โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก ตาก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3482 โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ สระแก้ว คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3483 โรงพยาบาลตาพระยา สระแก้ว คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3484 โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3485 โรงพยาบาลนครชัยศรี นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3486 โรงพยาบาลนครนายก นครนายก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3487 โรงพยาบาลบางใหญ่ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3488 โรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3489 โรงพยาบาลพัทลุง พัทลุง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3490 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
3481 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก
จังหวัด ตาก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3482 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์
จังหวัด สระแก้ว
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3483 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตาพระยา
จังหวัด สระแก้ว
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3484 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3485 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครชัยศรี
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3486 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครนายก
จังหวัด นครนายก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3487 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลบางใหญ่
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3488 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระปกเกล้า
จังหวัด จันทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3489 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพัทลุง
จังหวัด พัทลุง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3490 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210