ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3201 ศูนย์อ้างอิงโรคปากและเท้าเปื่อยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรมปศุสัตว์ นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3202 ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3203 สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3204 สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3205 สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3206 สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สมุทรปราการ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3207 สหกรณ์การเกษตรรัตภูมิ จำกัด สงขลา จรรยาบรรณดีเด่น 2552
3208 สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3209 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3210 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
3201 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์อ้างอิงโรคปากและเท้าเปื่อยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรมปศุสัตว์
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3202 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3203 ชื่อหน่วยงาน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3204 ชื่อหน่วยงาน สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3205 ชื่อหน่วยงาน สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3206 ชื่อหน่วยงาน สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3207 ชื่อหน่วยงาน สหกรณ์การเกษตรรัตภูมิ จำกัด
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2552
3208 ชื่อหน่วยงาน สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3209 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3210 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210