ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3151 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3152 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3153 โรงพยาบาลสุรินทร์ สุรินทร์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3154 โรงพยาบาลหนองม่วงไข่ แพร่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3155 โรงพยาบาลหาดใหญ่ สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3156 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เชียงราย คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3157 โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3158 โรงพยาบาลเลย เลย คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3159 โรงพยาบาลแพร่ จังหวัดแพร่ แพร่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3160 โรงพยาบาลแพร่-ราม แพร่ บรรษัทภิบาลดีเด่น 2553
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
3151 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3152 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3153 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสุรินทร์
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3154 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลหนองม่วงไข่
จังหวัด แพร่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3155 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลหาดใหญ่
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3156 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
จังหวัด เชียงราย
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3157 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเพชรบูรณ์
จังหวัด เพชรบูรณ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3158 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเลย
จังหวัด เลย
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3159 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลแพร่ จังหวัดแพร่
จังหวัด แพร่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3160 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลแพร่-ราม
จังหวัด แพร่
ชื่อรางวัล บรรษัทภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210