ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
811 ฝ่ายการพยาบาลและภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
812 ฝ่ายจัดระบบบริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
813 ฝ่ายทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลท่าตูม กระทรวงสาธารณะสุข สุรินทร์ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
814 ฝ่ายนโยบายและแผน สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
815 ฝ่ายบริการพยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
816 ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
817 ฝ่ายพัฒนาระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศ การไฟฟ้านครหลวง กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
818 พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ สำนักพระราชวัง เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
819 ภาควิชารังสีวิทยา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
820 ภาควิชาศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
811 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายการพยาบาลและภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
812 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายจัดระบบบริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
813 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลท่าตูม กระทรวงสาธารณะสุข
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
814 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายนโยบายและแผน สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
815 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายบริการพยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
816 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
817 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายพัฒนาระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศ การไฟฟ้านครหลวง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
818 ชื่อหน่วยงาน พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ สำนักพระราชวัง
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
819 ชื่อหน่วยงาน ภาควิชารังสีวิทยา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
820 ชื่อหน่วยงาน ภาควิชาศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210