ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2481 กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2555
2482 กรมสรรพากร กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2555
2483 กรมสุขภาพจิต นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2555
2484 กระทรวงพลังงาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2555
2485 กลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว กรมสรรพากร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2486 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 กองทัพภาคที่ 2 กองทัพบก นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2487 กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2488 กองปศุสัตว์ต่างประเทศ และสำนักส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2489 คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2490 จ.สมุทรสงคราม สมุทรสงคราม คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2555
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
2481 ชื่อหน่วยงาน กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2555
2482 ชื่อหน่วยงาน กรมสรรพากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2555
2483 ชื่อหน่วยงาน กรมสุขภาพจิต
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2555
2484 ชื่อหน่วยงาน กระทรวงพลังงาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2555
2485 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว กรมสรรพากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2486 ชื่อหน่วยงาน กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 กองทัพภาคที่ 2 กองทัพบก
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2487 ชื่อหน่วยงาน กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2488 ชื่อหน่วยงาน กองปศุสัตว์ต่างประเทศ และสำนักส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2489 ชื่อหน่วยงาน คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2490 ชื่อหน่วยงาน จ.สมุทรสงคราม
จังหวัด สมุทรสงคราม
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2555

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210