ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
531 กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรง กระทรวงสาธารณสุข ตรัง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
532 กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โรงพยาบาลกันตัง กระทรวงสาธารณสุข ตรัง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
533 กลุ่มงานภาวะหัวใจล้มเหลวและอายุรศาสตร์การปลูกถ่ายหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
534 กลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
535 กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสงขลา จังหวัดสงขลา กระทรวงสาธารณสุข สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
536 กลุ่มตรวจพิสูจน์ทางชีววิทยา สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
537 กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ กรมอนามัย เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
538 กองข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
539 กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
540 กองบริหารการเบิกจ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง บำเหน็จบำนาญ กรมบัญชีกลาง กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
531 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรง กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
532 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โรงพยาบาลกันตัง กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
533 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานภาวะหัวใจล้มเหลวและอายุรศาสตร์การปลูกถ่ายหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
534 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
535 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสงขลา จังหวัดสงขลา กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
536 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มตรวจพิสูจน์ทางชีววิทยา สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
537 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ กรมอนามัย
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
538 ชื่อหน่วยงาน กองข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
539 ชื่อหน่วยงาน กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
540 ชื่อหน่วยงาน กองบริหารการเบิกจ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง บำเหน็จบำนาญ กรมบัญชีกลาง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210