ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3921 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3922 สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก นครนายก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3923 สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3924 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ ชัยภูมิ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3925 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสกลนคร สกลนคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3926 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3927 สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3928 สำนักวิชาการพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3929 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปทุมธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3930 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
3921 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3922 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก
จังหวัด นครนายก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3923 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3924 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3925 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสกลนคร
จังหวัด สกลนคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3926 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3927 ชื่อหน่วยงาน สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3928 ชื่อหน่วยงาน สำนักวิชาการพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3929 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
จังหวัด ปทุมธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3930 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210