ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
311 สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
312 สำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
313 สำนักโรคเอดส์ วัณโรคและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
314 ส่วนงานยุทธศาสตร์องค์กร สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
315 ส่วนตลาดและบริการลูกค้า ฝ่ายตลาดก๊าซธรรมชาติ สำหรับยานยนต์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
316 หน่วยศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
317 หน่วยไตเทียม กองอายุรกรรม โรงพยาบาลอานันทมหิดล กองทัพบก ลพบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
318 หอผู้ป่วยวิกฤตศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
319 ห้องสมุดรูฟุส ดี.สมิธ และชำนาญ ยุวบูรณ์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
320 ห้างหุ้นส่วนจำกัด รักษ์วัฒนธรรมเชียงใหม่ เชียงใหม่ ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น 2560
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
311 ชื่อหน่วยงาน สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
312 ชื่อหน่วยงาน สำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
313 ชื่อหน่วยงาน สำนักโรคเอดส์ วัณโรคและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
314 ชื่อหน่วยงาน ส่วนงานยุทธศาสตร์องค์กร สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
315 ชื่อหน่วยงาน ส่วนตลาดและบริการลูกค้า ฝ่ายตลาดก๊าซธรรมชาติ สำหรับยานยนต์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
316 ชื่อหน่วยงาน หน่วยศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
317 ชื่อหน่วยงาน หน่วยไตเทียม กองอายุรกรรม โรงพยาบาลอานันทมหิดล กองทัพบก
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
318 ชื่อหน่วยงาน หอผู้ป่วยวิกฤตศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยนเรศวร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
319 ชื่อหน่วยงาน ห้องสมุดรูฟุส ดี.สมิธ และชำนาญ ยุวบูรณ์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
320 ชื่อหน่วยงาน ห้างหุ้นส่วนจำกัด รักษ์วัฒนธรรมเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ 2560

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210