591 |
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2559 |
592 |
ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร ธนาคารออมสิน
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
593 |
ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
594 |
ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
595 |
ฝ่ายการพยาบาลและภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
596 |
ฝ่ายจัดระบบบริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
597 |
ฝ่ายทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลท่าตูม กระทรวงสาธารณะสุข
|
สุรินทร์ |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
598 |
ฝ่ายนโยบายและแผน สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
599 |
ฝ่ายบริการพยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
|
สงขลา |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
600 |
ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |