ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
591 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2559
592 ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร ธนาคารออมสิน กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
593 ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
594 ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
595 ฝ่ายการพยาบาลและภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
596 ฝ่ายจัดระบบบริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
597 ฝ่ายทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลท่าตูม กระทรวงสาธารณะสุข สุรินทร์ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
598 ฝ่ายนโยบายและแผน สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
599 ฝ่ายบริการพยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
600 ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
591 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2559
592 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร ธนาคารออมสิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
593 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
594 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
595 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายการพยาบาลและภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
596 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายจัดระบบบริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
597 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลท่าตูม กระทรวงสาธารณะสุข
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
598 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายนโยบายและแผน สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
599 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายบริการพยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
600 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210