ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3751 สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3752 สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง ระนอง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3753 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3754 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3755 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3756 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3757 สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3758 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3759 ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3760 อบจ.กระบี่ กระบี่ พระปกเกล้า 2551
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
3751 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3752 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง
จังหวัด ระนอง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3753 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3754 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3755 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3756 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3757 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3758 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3759 ชื่อหน่วยงาน ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3760 ชื่อหน่วยงาน อบจ.กระบี่
จังหวัด กระบี่
ชื่อรางวัล พระปกเกล้า
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210