ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่ได้รางวัล |
---|---|---|---|---|
3101 | เทศบาลนครระยอง | ระยอง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
3102 | เทศบาลนครเชียงราย | เชียงราย | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2554 |
3103 | เทศบาลเมืองกระบี่ | กระบี่ | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2554 |
3104 | เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ | กาฬสินธุ์ | พระปกเกล้า | 2554 |
3105 | เทศบาลเมืองตากใบ | นราธิวาส | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2554 |
3106 | เทศบาลเมืองตาคลี | นครสวรรค์ | พระปกเกล้า | 2554 |
3107 | เทศบาลเมืองทุ่งสง | นครศรีธรรมราช | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2554 |
3108 | เทศบาลเมืองบ้านบึง | ชลบุรี | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2554 |
3109 | เทศบาลเมืองพนัสนิคม | ชลบุรี | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2554 |
3110 | เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด | ร้อยเอ็ด | พระปกเกล้า | 2554 |