2621 |
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2622 |
กรมปศุสัตว์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2623 |
กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
|
นนทบุรี |
องค์กรโปร่งใส |
2554 |
2624 |
กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2625 |
กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2626 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2554 |
2627 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2628 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2629 |
ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลสันทรายหลวง จังหวัดเชียงใหม่
|
เชียงใหม่ |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2554 |
2630 |
ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
|
สมุทรปราการ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |