ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2101 โครงการชลประทานตาก สำนักชลประทานที่ 4 กรมชลประทาน กำแพงเพชร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2102 โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี สำนักชลประทานที่ 14 กรมชลประทาน เพชรบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2103 โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แตง สำนักชลประทานที่ 1 กรมชลประทาน เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2104 โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา สำนักพระราชวัง กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2105 โรงพยาบาลกงไกรลาศ สุโขทัย บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2106 โรงพยาบาลขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2107 โรงพยาบาลขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2108 โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม กองทัพบก อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2109 โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ กองทัพบก อุบลราชธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
2110 โรงพยาบาลค่ายสุรนารี กองทัพบก นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
2101 ชื่อหน่วยงาน โครงการชลประทานตาก สำนักชลประทานที่ 4 กรมชลประทาน
จังหวัด กำแพงเพชร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2102 ชื่อหน่วยงาน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี สำนักชลประทานที่ 14 กรมชลประทาน
จังหวัด เพชรบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2103 ชื่อหน่วยงาน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แตง สำนักชลประทานที่ 1 กรมชลประทาน
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2104 ชื่อหน่วยงาน โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา สำนักพระราชวัง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2105 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลกงไกรลาศ
จังหวัด สุโขทัย
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2106 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2107 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2108 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม กองทัพบก
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2109 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ กองทัพบก
จังหวัด อุบลราชธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
2110 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายสุรนารี กองทัพบก
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210