ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
401 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
402 คลินิกฝึกพูด ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
403 งานกายภาพบำบัด โรงพยาบาลรามัน จังหวัดยะลา กระทรวงสาธารณสุข ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
404 งานบริหารโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
405 จ.ตรัง ตรัง คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
406 จ.พังงา พังงา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
407 จ.สกลนคร สกลนคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
408 จ.อำนาจเจริญ อำนาจเจริญ คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
409 ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศท่าอากาศยานเชียงใหม่ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
410 ทีมดูแลผู้ป่วยต่อเนื่อง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
401 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
402 ชื่อหน่วยงาน คลินิกฝึกพูด ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
403 ชื่อหน่วยงาน งานกายภาพบำบัด โรงพยาบาลรามัน จังหวัดยะลา กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
404 ชื่อหน่วยงาน งานบริหารโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
405 ชื่อหน่วยงาน จ.ตรัง
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
406 ชื่อหน่วยงาน จ.พังงา
จังหวัด พังงา
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
407 ชื่อหน่วยงาน จ.สกลนคร
จังหวัด สกลนคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
408 ชื่อหน่วยงาน จ.อำนาจเจริญ
จังหวัด อำนาจเจริญ
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
409 ชื่อหน่วยงาน ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศท่าอากาศยานเชียงใหม่ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
410 ชื่อหน่วยงาน ทีมดูแลผู้ป่วยต่อเนื่อง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210