ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3571 โรงพยาบาลนครพนม นครพนม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3572 โรงพยาบาลปราสาท สุรินทร์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3573 โรงพยาบาลพิจิตร พิจิตร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3574 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3575 โรงพยาบาลยโสธร ยโสธร United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2551
3576 โรงพยาบาลรามัน ยะลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3577 โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3578 โรงพยาบาลละงู สตูล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3579 โรงพยาบาลลำสนธิ ลพบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3580 โรงพยาบาลลำสนธิ ลพบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
3571 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครพนม
จังหวัด นครพนม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3572 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปราสาท
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3573 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด พิจิตร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3574 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3575 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลยโสธร
จังหวัด ยโสธร
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2551
3576 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามัน
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3577 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3578 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลละงู
จังหวัด สตูล
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3579 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำสนธิ
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3580 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำสนธิ
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210