ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
371 กรมสุขภาพจิต นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
372 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
373 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
374 กรมส่งเสริมสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
375 กรมอนามัย นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
376 กรมอนามัย นนทบุรี องค์กรโปร่งใส 2559
377 กลุ่มงานทะเบียนประวัติและสถิติ สำนักบริหารงานกลาง สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
378 กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรง กระทรวงสาธารณสุข ตรัง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
379 กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โรงพยาบาลกันตัง กระทรวงสาธารณสุข ตรัง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
380 กลุ่มงานภาวะหัวใจล้มเหลวและอายุรศาสตร์การปลูกถ่ายหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
371 ชื่อหน่วยงาน กรมสุขภาพจิต
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
372 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
373 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
374 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
375 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
376 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2559
377 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานทะเบียนประวัติและสถิติ สำนักบริหารงานกลาง สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
378 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรง กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
379 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โรงพยาบาลกันตัง กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
380 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานภาวะหัวใจล้มเหลวและอายุรศาสตร์การปลูกถ่ายหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210