ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3221 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3222 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดตราด ตราด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3223 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดยโสธร ยโสธร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3224 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3225 สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก นครนายก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3226 สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3227 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ ชัยภูมิ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3228 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสกลนคร สกลนคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3229 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3230 สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3221 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3222 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดตราด
จังหวัด ตราด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3223 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดยโสธร
จังหวัด ยโสธร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3224 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3225 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก
จังหวัด นครนายก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3226 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3227 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3228 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสกลนคร
จังหวัด สกลนคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3229 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3230 ชื่อหน่วยงาน สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210