ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3001 กรมโรงงานอุตสาหกรรม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3002 กรมโรงงานอุตสาหกรรม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3003 คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3004 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3005 คุณชลิตา เฟื่องอารมณ์ ช่อสะอาด 2553
3006 ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สมุทรปราการ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3007 ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อุตรดิตถ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3008 ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3009 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2553
3010 ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2553
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3001 ชื่อหน่วยงาน กรมโรงงานอุตสาหกรรม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3002 ชื่อหน่วยงาน กรมโรงงานอุตสาหกรรม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3003 ชื่อหน่วยงาน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3004 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3005 ชื่อหน่วยงาน คุณชลิตา เฟื่องอารมณ์
จังหวัด
ชื่อรางวัล ช่อสะอาด
ปีที่รับ 2553
3006 ชื่อหน่วยงาน ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3007 ชื่อหน่วยงาน ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด อุตรดิตถ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3008 ชื่อหน่วยงาน ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3009 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2553
3010 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210