3001 |
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3002 |
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3003 |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3004 |
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3005 |
คุณชลิตา เฟื่องอารมณ์
|
|
ช่อสะอาด |
2553 |
3006 |
ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
สมุทรปราการ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3007 |
ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
อุตรดิตถ์ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3008 |
ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
พิษณุโลก |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
3009 |
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2553 |
3010 |
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2553 |